Breaking News
Loading...
วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Info Post

แค่ปลดทุกข์ก็สนุกได้ ติดตั้งเกมส์บังคับด้วยฉี่

แม้แต่ช่วงเวลาสั้นๆอย่างตอนปลดทุกข์ เราก็สามารถทำให้เกิดความเพลิดเพลินขึ้นมาได้ โดยบริษัท Captive Media ของสหราชอาณาจักร ที่เป็นผู้ผลิตสื่อโฆษณาในห้องน้ำ ได้คิดค้นหาวิธีที่จะทำให้ผู้ใช้ห้องน้ำ หันมาสนใจสื่อโฆษณาของตนมากขึ้น โดยตอนแรกได้ทำการติดตั้งจอภาพไว้ที่ด้านหน้าของโถฉี่ แต่ก็ยังไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าที่ควร จึงได้ไอเดียที่จะเพิ่มลูกเล่นด้วยเกมส์ เข้าไปในจอภาพนั้น และติดตั้งเซนเซอร์ไว้ในโถฉี่ เพื่อให้ท่านชายทุกท่านที่มาใช้บริการสนใจหน้าจอมากขึ้นนั่นเอง



Captive Media ได้เริ่มติดตั้งเกมส์โถฉี่ของพวกเขาที่สหราชอาณาจักรเป็นแห่งแรก เมื่อปี 2011 และเริ่มได้รับความนิยม เป็นที่รู้จักกันในเกาะอังกฤษมากขึ้น จนกระทั่งในปี 2012 ชื่อของ Captive Media ก็เริ่มเป็นที่รู้จักกันมากขึ้น จนกระทั่งทางอเมริกาได้สนใจและติดต่อให้ Captive Media เกมส์ของพวกเขาที่ห้องน้ำในอเมริกา โดยได้เริ่มติดตั้งให้ใช้บริการกันแล้ว ตามสนามกีฬา และสวนสาธารณะ เช่น Coca-Cola Park ในเมือง Allentown รัฐ Pennsylvania และจะขยายไปมากขึ้นทั่วอเมริกา แล้วในไทยเราจะสนใจเอาเข้ามาให้เล่นกันไหมนะ

นอกจากที่อังกฤษ และอเมริกา ที่ญี่ปุ่นก็มีเกมส์โถฉี่เช่นกัน แต่เป็นของบริษัท SEGA โดยมีจุดประสงค์หลักก็มาจากสาเหตุเดียวกัน คือทำสื่อโฆษณาในห้องน้ำ แล้วมีเกมส์ให้เล่นด้วย เพื่อให้คนสนใจ วิธีเล่นก็ต่างกันเล็กน้อย ไม่ใช่บังคับสโนวบอร์ด แต่เป็นแข่งวัดปริมาณฉี่ ตามคลิปเลย

http://www.youtube.com/watch?v=wQ4GexzPRtE


http://www.youtube.com/watch?v=GAUmwUkPLBM

เครดิต : http://www.jokergameth.com/board/showthread.php?t=179047