Breaking News
Loading...
วันพุธที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2557

Info Post

หญิงชาวจีนใส่ชุดแต่งงานทุกวันตลอด 10 ปี หลังพบรักแท้


หญิงชาวจีนใส่ชุดแต่งงานทุกวันตลอด 10 ปี หลังพบรักแท้และความสุขที่แท้จริง แม้ก่อนหน้านี้จะเผชิญชะตากรรมสุดเศร้าถูกบังคับแต่งงานและถูกใช้แรงงานเยี่ยงทาส



เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า เซียงจวินเฟิง หญิงวัย 47 ปีจากมณฑลซานตงของจีน ใส่ชุดแต่งงานทุกวันตลอด 10 ปีหลังจากผ่านเคราะห์กรรมครั้งใหญ่ในชีวิตจนได้พบรักแท้ในที่สุด

           รายงานระบุว่า เซียงจวินเฟิงถูกลักพาตัวจากบ้านเกิดขณะที่เธออายุเพียง 18 ปี และถูกขายให้กับผู้ชายรายหนึ่งในเมืองหลินอี้ มณฑลซานตง ซึ่งที่นั่นเธอถูกบังคับให้เธอแต่งงานกับชายแก่คราวพ่อและถูกกักขังให้ทำงานเยี่ยมทาสนานถึง 15 ปี แต่ในที่สุดเธอก็รวบรวมความกล้าหลบหนีออกมาได้สำเร็จ

           จากนั้นเธอได้ไปอยู่ที่หมู่บ้านหลิวเจียจวงในเมืองจี้โม่ โดยได้รับความช่วยเหลือจากหญิงท้องถิ่น ซึ่งต่อมาเซียงจวินเฟิงก็ได้พบรักกับน้องชายของหญิงที่่ช่วยชีวิตเธอเอาไว้ และแต่งงานกันในปี 2004 โดยเธอได้ซื้อชุดแต่งงาน 1 ชุดและตัดเองอีก 3 ชุดสำหรับใส่ทุก ๆ วันใน 4 ฤดู

           ทั้งนี้ เซียงจวินเฟิง เผยว่า ชีวิตของเธอก่อนหน้านี้รู้จักแต่ความรุนแรงและการถูกทารุณกรรม เธอจึงได้หลีกหนีจากผู้ชายทั้งหมด จนได้มาพบกับสามี ชายซึ่งดูแลและปฏิบัติกับเธอเป็นอย่างดี ดังนั้นในงานแต่งงานเป็นวันที่เธอมีความสุขที่สุดในชีวิตและไม่อยากให้มันจบลง เธอจึงตัดสินใจสวมชุดแต่งงานทุกวันซึ่งมันก็กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเธอไปแล้ว และเธอก็ไม่แคร์ด้วยว่าผู้คนจะมองเธออย่างไร เพราะเธอมีสามีที่เข้าใจและรักเธอ




อ้างอิง : http://board.postjung.com/758500.html